6 mẫu nhà 2 tầng lệch dành cho gia chủ yêu thích sự phá cách

Hiện nay, mấu thiết kế nhà 2 tầng lệch không còn trở nên xa lạ và được áp dụng ngày càng rộng rãi bởi những ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu về tính năng, ưu điểm và những mẫu nhà 2 tầng lệch đẹp, hiện đại, phá cách nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Xây nhà 2 tầng 60m2 hết bao nhiêu tiền? 8 Mẫu nhà 2 tầng đẹp

Nhà ống lệch tầng là gì?

Nhà ống lệch tầng là gì?

Nhà ống lệch tầng là những mẫu nhà có sự chênh lệch về cốt giữa các tầng hoặc sự khác biệt về cao độ tấm sàn, không gian được tính trên tổng thể chung của mặt bằng.

Hiểu một cách đơn giản hơn thì đây là mẫu nhà được thiết kế các tầng so le với nhau chứ không nằm trên 1 mặt phẳng như nhà thông thường.

Ưu và nhược điểm của thiết kế nhà ống lệch tầng

Ưu điểm:

  • Tạo ra không gian thông thoáng: Bố trí cầu thang ở giữa, xung quanh là các phòng tạo nên tổng thể rộng rãi, đón được ánh sáng vào mọi ngóc ngách trong nhà. Sự chênh lệch sàn cũng giúp không khí, gió được lưu thông tốt hơn.
  • Cảm giác rộng rãi: Bạn được tuỳ chọn độ cao của trần và bố trí thêm gác lửng, sân thượng, ban công, nhà xe, nhà kho,…
  • Có tầm nhìn đẹp: Căn nhà phổ thông dễ bị hạn chế về tầm nhìn và ánh sáng. Nhà lệch tầng sẽ mang lại góc nhìn phong phú, đa dạng hơn.
  • Vẻ đẹp phá cách, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Nhược điểm:

  • Cấu trúc rườm rà, đòi hỏi kỹ thuật cao: Không gian mở giữa nhà tương đối nguy hiểm với người già và trẻ nhỏ. Cầu thang chiếm vị trí quá lớn.
  • Thời gian, chi phí xây dựng cao bởi kỹ thuật phức tạp, lắp đặt hệ thống thoát nước khó khăn hơn.

Ưu và nhược điểm của thiết kế nhà ống lệch tầng

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp, hiện đại

Dưới đây là những mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp, hiện đại, sang trọng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng lệch mái phong cách hiện đại, trẻ trung và thẩm mỹ cao. Nhà có 2 mặt tiền rộng rãi, có gara ô tô ngoài trời. Diện tích xây dựng của nhà là khoảng 120m2. Mẫu nhà tầng mái lệch này còn xây dựng lối cầu thang riêng để ngắm cảnh.

Nhà mái lệch 2 tầng 1

Mẫu nhà mái lệch sang trọng

Nhà mái lệch 2 tầng có thiết kế cực kỳ ấn tượng bởi 3 lớp thiết kế độc đáo. Mái được thiết kế đặc biệt giúp cách nhiệt và tạo ra độ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Sự kết hợp giữa nâu trầm và trắng giúp ngôi nhà nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà mái lệch 2 tầng 2

Nhà 2 tầng mái lệch nhỏ xinh

Ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 70m2. Tuy nhiên với thiết kế lệch tầng cùng kiến trúc độc đáo, tỉ mỉ, ngôi nhà trở nên đẹp, hiện đại, tinh tế và cực kỳ nổi bật.

Nhà mái lệch 2 tầng 3

Nhà mái lệch 2 tầng sang trọng với diện tích 100m2

Nhà mái lệch 2 tầng 100m2 thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng có hệ thống cửa lớn và ban công đón nắng hữu hiệu.

Nhà mái lệch 2 tầng 4

Thiết kế nhà 2 tầng mái lệch ở mặt phố

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch mặt phố hiện đại. Mái được thiết kế dạng vát chéo và có khe hở đón ánh sáng cho căn nhà. Hệ thống cửa sổ, ban công bằng kính tạo không gian mở và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhà mái lệch 2 tầng 5

Mẫu nhà mái lệch 2 tầng không gian mở

Mẫu nhà mái lệch 2 tầng được thiết kế ban công lớn tạo không gian mở thoáng mát, tăng tính thẩm mỹ. Bạn có thể bài trí thêm bàn trà, vườn hoa mini tại ban công nhà mình nhé!

Nhà mái lệch 2 tầng 6

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng lệch đẹp, hiện đại và độc đáo nhất. Hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu nhà phù hợp nhất. Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo