Công ty thiết kế nhà đẹp, uy tín tại Hà Giang – Kiến trúc HC

Một căn nhà đẹp, sang trọng và chất lượng nhưng chi phí xây dựng lại ở mức hợp lý luôn là mong muốn của rất nhiều người. Để làm được điều này, bạn rất nên nhờ sự hỗ trợ của các công ty chuyện nhận thiết kế nhà tại Hà Giang để được tư vấn và trợ giúp tốt nhất!

1. Các ý tưởng về thiết kế nhà đẹp của khách hàng

Các ý tưởng thiết kế nhà đẹp tại Hà Giang như thế nào?

Các ý tưởng thiết kế nhà đẹp tại Hà Giang như thế nào?

Hiện nay trên thực tế, có 3 ý tưởng thiết kế nhà đẹp chính. Đó là: 

Cách 1: Tìm kiếm trên mạng

Tìm kiếm trên google những mẫu, hình ảnh và thiết kế nhà đẹp theo nhu cầu sử dụng, chả hạn như: 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, khu nhà vườn…Hoặc có thể dựa trên phong cách mong muốn: Tân cổ điển, hiện đại, cổ điển…

Khi bạn đã ưng một mẫu thiết kế nào đó thì hãy bắt tay vào việc xây dựng đúng khuôn sao cho chuẩn nhất. Song, bạn cũng cần xem xét rằng, mẫu đó liệu có áp dụng cho diện tích nhà mình được không? Nếu có thì hướng nhà, cách bố trí phòng,…có phù hợp và được mọi người trong nhà yêu thích hay không?

Cách 2: Tham khảo tư vấn

Bạn hãy tham khảo ý kiến tư vấn trong việc xây nhà từ mọi người. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết và kinh nghiệm nên đa phần câu trả lời mà bạn nhận được chỉ ở mức độ chung chung. Ví dụ: Với diện tích đó thì xây bao nhiêu tầng? Mỗi tầng mấy phòng? Còn lại, những thắc mắc về chuyên môn liên quan tới vị trí đất, hướng, đường trước nhà, độ sụt…thì họ không thể tư vấn giúp bạn. Lúc này, bạn cần sự hỗ trợ của người có hiểu biết về thiết kế, thi công như: Kiến Trúc Sư. Họ là những người sẽ tính toán, cùng bạn đưa ra ý tưởng để có được ngôi nhà ưng ý, tránh phải “đập đi xây lại”. Như vậy, vừa khiến bạn tốn thời gian, chi phí cũng như công sức của mình

Cần tham khảo tư vấn từ chuyên gia để có thiết kế nhà đẹp, hợp lý

Cần tham khảo tư vấn từ chuyên gia để có thiết kế nhà đẹp, hợp lý

Cách 3: Tìm tới các công ty thiết kế xây dựng

Mọi người thường có thói quen chọn công ty thiết kế xây dựng nhà thông qua lời giới thiệu của người thâm Tuy nhiên, trên thực tế, đôi khi quan niệm và tư tưởng này lại gây ra những phiền toái. Hậu quả là, nó khiến bạn xây dựng một ngôi nhà không ưng ý, hoàn chỉnh theo mong muốn.

Do đó, nhu cầu tìm được công ty thiết kế nhà đẹp ở Hà Giang luôn được nhiều người quan tâm.

2. 4 Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Giang

Những tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nhà đẹp, uy tín tại Hà Giang là:

a. Không nên chọn công ty thiết kế nhà Hà Nội quá rẻ

Bạn cần nhớ rằng, cái gì cũng có giá của nó, “tiền nào của nấy”. Do vậy, nếu có một công ty chuyên về thiết kế nhận thầu với giá thành rẻ thì bạn cần cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ để tránh những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình xây dựng.

b. Lựa chọn công ty vừa thiết kế vừa nhận thi công

Thực tế trên thị trường hiện nay, số lượng công ty nhận cả thiết kế lẫn thi công còn rất ít. Lý do là bởi, khoản tiền thiết kế nhà đã lớn, nêu kiêm cả thiết kế thì chi phí mà khách hàng phải trả là cực kỳ cao.

Tuy nhiên, nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ thấy rằng việc chọn công ty vừa thiết kế vừa thi công sẽ đem đến nhiều tiện ích như:

– Giảm thiểu rủi ro trong quá trình thi công

– Tránh để xảy ra mâu thuẫn trong quá trình thi công

Lựa chọn công ty vừa thiết kế vừa nhận thi công 

Lựa chọn công ty vừa thiết kế vừa nhận thi công 

c. Không chọn công ty quá lớn

Bạn không nên chọn những công ty quá lớn vì họ thường thầu rất nhiều những dự án khác nhau trên toàn quốc. Do đó, khi thực hiện công trình xây dựng của bạn, họ không thể quán xuyến, quản lý hết đội ngũ thi công. Hơn nữa, nhiều công ty quy mô lớn còn bán thầu cho những công ty nhỏ tiến hành. Vì thế, hãy cẩn thận để chọn đơn vị thầu tốt, có khả năng đáp ứng vật tư, nhân lực nhằm đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất.

d. Nên thuê giám sát riêng

Nếu bạn là người không có thời gian và kiến thức về xây dựng thì tốt nhất, hãy thuê giám sát tới kiểm tra 1 tuần 2 lần để kiểm định những bước quan trọng như làm móng, đổ sàn.

3. Kiến trúc HC – Công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Giang

Kiến trúc HC - Công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Giang

Kiến trúc HC – Công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Giang

Kiến Trúc HC là công ty chuyên thiết kế nhà, nội thất cho văn phòng, công ty, chung cư, căn hộ…trên phạm vi toàn quốc. Tuy mới chỉ thành lập vài năm trở lại đây song KC tự hào là đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ. Bằng chứng là, chúng tôi có nhiều phản hồi của người dùng về chất lượng dịch vụ với thái độ hài lòng, vui vẻ, mong muốn hợp tác tiếp nếu có cơ hội.

Tất cả sự yêu thích, hài lòng của khách hàng chính là động lực để Kiến Trúc HC ngày càng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong hiện tại và tương lai.

– Các hạng mục thi công và thiết kế của Kiến Trúc HC

Kiến Trúc HC nhận thi công và thiết kế:

  • Nhà ở, sân vườn, biệt thự…
  • Thiết kế nội thất hài hòa và hợp với thâm mỹ căn nhà
  • Nhận thi công và sửa chữa nhà ở, công trình công cộng
  • Thiết kế ngoại thất cho các tòa nhà, văn phòng chung cư

– Ưu điểm của Kiến Trúc HC

Đến với Kiến Trúc HC, bạn sẽ:

=> Có những thiết kế của riêng mình

Kiến Trúc HC luôn đề cao ý tưởng, mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, những thiết kế nhà mà HC triển khai sẽ đặt ý kiến của khách làm trung tâm để có những mẫu vẽ đúng theo nguyện vọng của họ một cách đúng nhất.

=> Chi phí hợp lý 

Những dịch vụ mà Kiến Trúc HC cung cấp luôn được tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu chi phí ở mức phải chăng, hợp lý cho mọi khách hàng của mình

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1 số 10, ngách 521/167 đường Trương Định, tổ 32A phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

Văn phòng giao dịch: Tầng 4, số 225A Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Thôn 6. Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoai: 0946.267.555 – 0979.616.043

Website: kientruchc.com

Email:kientruchc@gmail.com

Nếu bạn có mong muốn thiết kế nhà tại Hà Giang thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo